Thai  Thai

เกาะเต่า รีสอร์ท

เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท
เกาะเต่า รีสอร์ท

รีวิว เกาะเต่า รีสอร์ท

สถานตากอากาศแห่งแรกๆบนเกาะเต่า ห้องพักเน้นความสะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีบริการกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น นำเที่ยวรอบเกาะ ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก เป็นต้น


ชนิดของห้องพัก
เรามีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกความต้องการและงบประมาณของคุณห้องพักทุกแบบ ตั้งอยู่ในสวนหย่อมที่ตกแต่งอย่างสวยงาม บางแบบอยู่ติดกับชายหาด บางแบบเดินได้ใกล้ๆ ทุกห้องพักเป็นห้องปรับอากาศ มีเคเบิลทีวี และห้องน้ำส่วนตัว
ห้อง MOUNTAIN VIEW
ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงเหนือรีสอร์ท เป็นบังกะโลที่เงียบสงบและมีวิวทะเลที่กว้างสุดลูกหูลูกตา ... จากระเบียงไม้ส่วนตัวหน้าบ้าน คุณสามารถมองเห็นได้ครบทั้งหมู่บ้านและหาดโฉลกบ้านเก่า บังกะโล ‘เมาเท่นท์วิว’ มีอยู่ด้วยกัน 10 ห้อง ทั้งหมดตั้งอยู่ทางด้านหลังของรีสอร์ทข้างๆสวนกล้วยไม้ของเราเอง

ห้อง STANDARD
เป็นห้องพักในอาคารที่ทันสมัยและปลอดโปร่ง ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ละห้องมีทิวทัศน์ของสวนหย่อมและชายทะเลที่ตื่นตาตื่นใจ ระหว่างห้องมีประตูที่เชื่อมกันได้ เพื่อให้แขกกลุ่มใหญ่อยู่รวมกันได้อย่างเป็นส่วนตัวภายในห้องที่ต่อกัน ห้องสแตนดาร์ดมีอยู่ด้วยกัน 6 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวด้านหน้าสำหรับนั่งพักผ่อนรับลมทะเล

ห้อง STANDARD

เป็นห้องที่โล่งและกว้างขวาง มีเตียงคู่ขนาดใหญ่ (double bed) และระเบียงส่วนตัวอยู่ด้านหน้า ทุกหลังตั้งอยู่ในสวนหย่อม ติดกับหาดทรายสีขาวของอ่าวโฉลกบ้านเก่า ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำ ห้องพัก ‘บังกะโล’ แบบนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 ห้อง

ห้อง SUPERIOR
ตั้้งอยู่ถัดจากสวนหย่อม ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำและชายหาด มีทั้งหมด 8 ห้อง เรียงหน้าอยู่ในอาคารชั้นเดียว แต่ละห้องหันหน้ารับลมทะเล มีระเบียงและลานคอนกรีตด้านนอกเป็นของส่วนตัว

ห้อง DELUXE
ประตูหน้าเป็นกระจกบานใหญ่ทั้งบาน รับบรรยากาศของสวนและชายทะเลอย่างเต็มที่ มีระเบียงส่วนตัวพร้อมหลังคากรองแสงอยู่หน้าห้อง แต่ละห้องสามารถรับรองแขกได้ 3-4 คน จึงเหมาะแก่การเข้าพักเป็นครอบครัว ห้อง ‘ดีลักซ์’ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 12 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงคู่ขนาดใหญ่ 1 เตียง และเตียงเดี่ยวอีก 1 เตียง

ห้อง BEACH FRONT

ผนังห้องสองด้านเป็นกระจกบานใหญ่ ทำให้มองเห็นวิวทะเลด้านหน้าและสวนรอบๆตัวได้อย่างชัดเจน ห้องแบบนี้ตั้งอยู่ติดกับชายหาด มีระเบียงกว้างอยู่ในร่มหน้าบ้าน ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีเตียงคู่ 2 เตียง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาพักเป็นครอบครัว ห้องชนิด ‘บีชฟร้อนท์’ นี้มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น ทั้ง 2 ห้องตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ รอบๆบ้านยังถูกตกแต่งด้วยสวนหย่อมเล็กๆเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ห้อง LUXURY
เป็นห้องขนาดใหญ่ที่ตกแต่งผนังด้วยไม้ ประกอบด้วยเตียงคู่ 2 เตียง ห้องนั่งเล่นขนาดพอดี และบาร์เครื่องดื่ม รวมทั้งบ่อน้ำวน Jacuzzi ส่วนตัว ที่ติดตั้งอยู่ในร่มริมระเบียงหน้าห้อง ห้อง ‘ลักซ์ชัวรี่’ ตั้งอยู่บนชั้น 2 และ 3 ของบาร์ริมสระว่ายน้ำ พร้อมมอบความหรูหรามีสไตล์ให้แก่คู่รักหรือครอบครัวในวันหยุดพักผ่อนอัน พิเศษสุด ทั้ง 2 ห้องนี้ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท สะดวกสบาย พร้อมวิวทะเลกว้างใหญ่ที่ไม่มีสิ่งใดบดบัง


ห้อง POOL SIDE
เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะเต่ารีสอร์ท ตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำ ติดกับหาดทรายขาวที่สวยงาม ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ โดยแต่ละห้องมีเตียงคู่ 2 เตียง มีห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อนร่วมกัน 1 ห้อง พร้อมระเบียงในร่มเป็นส่วนตัวอยู่หน้าบ้าน เหมาะสำหรับคู่รัก 2 คู่ หรือครอบครัวขนาดใหญ่

Thai African Greece Israel Slovakia Singapore HongKong Czech Taiwan Arab Hungary Brazil Finland Sweden Norway Belgium Denmark Netherlands Poland Portugal Spain France Italy Germany Russian Turkey China Korea Japan English
© 2024 สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัทไทยทัวร์อินโฟ จำกัด โทร 02-1641001-2 email sales@choowap.com